Viettel cung cấp miễn phí điện thoại cơ bản 4G, hoà nhập cuộc sống số dễ dàng

Đăng lúc 23:24 24.07.2024

Khách hàng sử dụng mạng 2G của Viettel được hỗ trợ chuyển đổi lên 4G theo nhiều hình thức như miễn phí máy kèm gói cước dài kỳ, ưu đãi gói thoại độc quyền từ 50.000 đ / tháng.



Theo thông tư mới nhất về việc quy hoạch băng tần tại Việt Nam của Bộ Thông tin - Truyền thông, giấy phép sử dụng các băng tần để phát sóng 2G không được cung cấp dịch vụ cho các thiết bị đầu cuối 2G only (trừ thiết bị truyền tải dữ liệu M2M hoặc tại các khu vực quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa, nhà giàn DK). Như vậy, tất cả các thiết bị điện thoại di động 2G only (kể cả máy hợp quy và không hợp quy) sẽ không thể truy cập mạng viễn thông và không thể dùng để nghe, gọi, nhắn tin kể từ ngày 16.9.2024.
image.png
Hiện nay, cả nước vẫn còn hàng triệu thuê bao 2G cần chuyển đổi lên thiết bị công nghệ cao hơn như 4G/5G để không bị ngắt liên lạc và hòa nhịp sống số từ thời điểm các nhà mạng di động dừng công nghệ 2G, nhường tần số cho các công nghệ mới. Tiên phong trong việc thực hiện sứ mệnh số hóa đất nước, hỗ trợ người dùng dễ dàng và kịp thời chuyển đổi lên 4G, Viettel triển khai nhiều phương án hỗ trợ khách hàng có nhu cầu nâng cấp dịch vụ.

Điện thoại cơ bản 4G được cung cấp với giải pháp tài chính linh hoạt, phù hợp với túi tiền người dùng

Các khách hàng của Viettel được mua điện thoại 4G với giá 0 đồng khi cam kết sử dụng gói cước của nhà mạng, chỉ từ 6 tháng. Các dòng máy trong chương trình khá đa dạng từ “cục gạch” 4G đến điện thoại thông minh của thương hiệu nổi tiếng, bao gồm: Sumo 4G V1, V2, Sumo 4G G1, G2, ZTE Blade A33S, Samsung Galaxy A05. Tùy vào dòng máy khách hàng lựa chọn, sẽ có gói cước và điều kiện đi kèm tương ứng với giá cước từ 90.000đ/tháng.

image.png
Khách hàng sẽ được tặng miễn phí điện thoại 4G từ “cục gạch” đến “thông minh”, phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng

Sau khi kết thúc thời gian sử dụng đã cam kết, khách hàng có thể tiếp tục gia hạn gói cước với giá không đổi hoặc chuyển đổi sang gói cước khác, tùy theo nhu cầu. Điện thoại 4G hoàn toàn thuộc về người dùng và không bị hạn chế sử dụng bất kỳ loại loại SIM 4G nào.
viettel-sumo-4g-v2-2.jpg
Nếu không muốn ràng buộc hay cam kết sử dụng gói cước nhất định, khách hàng vẫn được giảm giá từ 50 - 70% khi mua một số dòng máy smartphone 4G mà Viettel cung cấp. Như vậy, người dùng có cơ hội sở hữu điện thoại thông minh với mức giá chỉ còn từ 890.000đ. Cụ thể, ZTE Blade A33S giảm từ 1.490.000đ xuống còn 890.000đ, Samsung Galaxy A05 giảm từ 2.490.000 xuống còn 1.490.000đ.
Đặc biệt, với những khách hàng cần chuyển đổi lên điện thoại 4G nhưng vẫn muốn dùng điện thoại với tính năng cơ bản, Viettel cung cấp điện thoại cơ bản với phím bấm 4G với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 390.000đ.
Viettel cũng đã hợp tác các chuỗi cửa hàng điện thoại di động để mang đến những ưu đãi tốt nhất cho thuê bao 2G có nhu cầu chuyển đổi lên 4G. Cụ thể, khách hàng có thể mua trả góp điện thoại thuộc 3 dòng máy 4G Samsung tại Viettel Store, trả trước 0đ, cùng lãi suất 0%, được tặng 6 tháng Data 4G. Khi mua máy Feature Phone 4G tại cửa hàng Thế giới di động, khách hàng được đăng ký ưu đãi gói thoại độc quyền chỉ với 50.000đ/ tháng, miễn phí thoại nội mạng <10 phút.
[​IMG]
Người dùng dễ dàng sở hữu điện thoại thông minh với chi phí chưa đến 1,5 triệu đồng mà không cần cam kết kèm theo

Truyền thông trực tiếp đến từng người dùng

Xác định đặc điểm của các thuê bao còn chưa chuyển đổi lên 4G ở thời điểm hiện tại chủ yếu là các khách hàng ở vùng sâu, vùng xa, người cao tuổi, người lao động nghèo thuần túy, thực hiện công việc thủ công, Viettel không chỉ truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng mà càng chú trọng hơn trong triển khai các giải pháp chuyển đổi và truyền thông tại chỗ.

viettel-sumo-4g-v2.jpg
Cụ thể, Viettel đã tổ chức hoạt động bán hàng kết hợp truyền thông “Ngày hội đổi máy 4G” tại 63 tỉnh/TP, đã lập hàng nghìn điểm bán hàng lưu động hỗ trợ, tư vấn cho người dân các dòng máy 4G Viettel cung cấp kèm chính sách ưu đãi. Viettel kỳ vọng sẽ trợ giá 1 triệu máy 4G đến người dùng 2G trước khi chính thức tắt sóng 2G trên cả nước.
Bên cạnh hỗ trợ về máy, khách hàng 2G của Viettel khi mua các dòng máy smartphone 4G nằm trong danh sách ưu đãi chuyển đổi lên 4G thành công sẽ được tặng thêm miễn phí 28GB data 4G tốc độ cao và một năm sử dụng ứng dụng TV360 để xem truyền hình, thể thao, giải trí... Lần đầu chuyển đổi lên 4G, khách hàng sẽ được trải nghiệm những lợi ích thiết thực nhất trong cuộc sống, bắt đầu từ nhu cầu giải trí mà ai cũng cần.
Để kiểm tra chính xác ưu đãi mình được hưởng khi chuyển đổi từ 2G lên 4G, khách hàng có thể soạn tin nhắn miễn phí 4G gửi 191 hoặc tới cửa hàng Viettel gần nhất để được hỗ trợ.

 
==***==

Khoá học: Quản trị Chiến lược Dành cho các Lãnh đạo Doanh nghiệp
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học: Trở thành chuyên gia Bảo mật và tấn công ANM- Hacker mũ trắng
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Chuyên gia phân tích, tự động hóa Web iMacros
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Xây dựng ứng dụng tự động hóa AutoIT
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa đào tạo Hacker và Marketing Facebook từ A - Z
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học: Phân tích và trực quan hóa dữ liệu với Power BI
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học đào tạo Marketing Facebook thông minh
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Lập trình Visual Foxpro 9 - Dành cho nhà quản lý và kế toán
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Làm chủ xây dựng Game chuyên nghiệp
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Trở thành chuyên gia Marketing Facebook thông minh
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Kỹ sảo Điện ảnh đỉnh cao với khóa học After Effect
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Trở thành chuyên gia Vẽ Đẳng Cấp với khóa học AI
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Làm Chủ thiết kế ảnh với Photoshop CC
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Dựng Phim Siêu đẳng với Adobe Premiere
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa dựng phần mềm quản lý dành cho nhà Quản lý và Kế toán bằng MS ACCESS
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học Machine Learning cơ bản-Khoa học dữ liệu - AI
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học Đào tạo sử dụng Excel Chuyên nghiệp & ứng dụng
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học sử dụng PowerPoint Chuyên nghiệp & ứng dụng
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học xây dựng và quản trị hệ thống đào tạo trực tuyến
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Đóng góp nội dung

Gửi ý kiến cho ban biên tập
Gửi thông tin

Thông tin

ĐĂNG KÝ/LIÊN HỆ: