Adobe ra mắt Photoshop Elements 2025, Premiere Elements 2025: Nhiều tính năng AI, dễ dùng hơn

Đăng lúc 21:23 07.10.2024

Adobe vừa giới thiệu phiên bản tiếp theo của Photoshop và Premiere với tên gọi lần lượt là Adobe Photoshop Elements 2025Adobe Premiere Elements 2025. Phiên bản mới lần này được tích hợp với nhiều công cụ tích hợp AI nhằm giúp việc chỉnh sửa trở nên dễ dàng hơn.


Cả Adobe Photoshop Elements 2025 và Adobe Premiere Elements 2025 điều được thiết kế hướng đến người dùng không chuyên, đặc biệt là những người thường xuyên sử dụng mạng xã hội và cần các hiệu ứng âm thanh, hình ảnh cho video. Đặc biệt, cả hai phần mềm đều có thể được mua một lần cho license 3 năm thay vì phải đăng ký theo tháng.

Photoshop Elements 2025

Photoshop Elements 2025 đã được nâng cấp đáng kể nhờ vào các yếu tố hỗ trợ AI của Adobe. Đặc biệt, Adobe nhấn mạnh về việc hỗ trợ đầy đủ cho hệ thống đang sử dụng con chip Apple M3, người dùng Mac sẽ có hiệu suất làm việc tốt hơn. Một số tính năng nâng cấp chính:
  • Thay Đổi Màu Đối Tượng (Change Object Color): Tính năng này cho phép người dùng thay đổi màu sắc của các đối tượng cụ thể trong hình ảnh mà không ảnh hưởng đến các đối tượng khác. Điều này đặc biệt hữu ích cho các công việc như chụp sản phẩm, các dự án sáng tạo hoặc bất kỳ tình huống nào người dùng muốn thay đổi màu sắc của một đối tượng để xem nó trông như thế nào trong các tông màu khác nhau.
Change-bject-Color-tren-Photoshop-Elements-2025.png
  • Kết hợp ảnh: Tính năng Combine Photos Guided Edit cho người dùng kết hợp chủ thể từ một bức ảnh, nền từ bức ảnh khác và các yếu tố từ nhiều bức ảnh khác để tạo ra một hình ảnh mới.
  • Tạo hiệu ứng chuyển động: Với 4 tùy chọn Quick Action mới, người dùng có thể tạo cảm giác chuyển động của camera hoặc thêm các hiệu ứng nhấp nháy, trái tim động, hoặc khung hình động chỉ với một cú nhấp chuột.
  • Bộ lọc Depth Blur mới: Người dùng có thể chọn điểm lấy nét và thêm mức độ xóa phông vào những nơi cần thiết. Người dùng có thể điều chỉnh các thông số chi tiết như mức độ xóa phông, khoảng cách tiêu cự và phạm vi tiêu cự.
Deep-Blur.jpg
  • Công cụ xóa đối tượng: Công cụ xóa AI và chỉnh sửa hướng dẫn Object Removal Guided Edit giúp loại bỏ các đối tượng không mong muốn dễ dàng hơn.
Loại bỏ vật thể.png
  • Học hỏi qua Guided Edits: Với 59 hướng dẫn chỉnh sửa từng bước, người dùng có thể thực hiện các điều chỉnh đơn giản, không cần đến người dùng chuyên.

Adobe Premiere Elements 2025

Ngoài Photoshop, Adobe Premiere Elements 2025 cũng được tối ưu riêng dành cho các con chip M3. Người dùng cũng nhận được nhiều cải tiến mới trên Adobe Premiere Elements 2025 bao gồm:

  • Công cụ cân bằng trắng mới: Giúp đảm bảo các chi tiết trắng trong video của người dùng trông sắc nét, trong khi công cụ Curves cho phép điều chỉnh màu sắc và độ sáng một cách chính xác.
can-bang-trang-tren-Adobe-Premiere-Elements-2025.png
  • LUTs presets: Các Preset có sẵn này giúp tùy chỉnh video với từng hiệu ứng màu sắc khác nhau. Người dùng có thể tự dụng các LUTs của riêng mình để lên màu cho phù hợp.
luts-mau-moi-tren Adobe Premiere Elements 2025.png
  • Tạo tiêu đề động: Với trình Text Control mới tốt hơn, người dùng có thể chọn tạo văn bản động từ các mẫu mới và tùy chỉnh văn bản để phù hợp với nhu cầu của mình.
Timeline-tren-Adobe-Premiere-Elements-2025.png
  • Giao diện Timeline được thiết kế đơn giản hóa: Cho phép người dùng xem các bản audio và video được nhóm lại với nhau, dễ dàng điều hướng và khóa các track riêng lẻ để tránh thay đổi không mong muốn.
  • Truy cập các mẫu tiêu đề miễn phí từ Adobe Stock: Chọn từ nhiều mẫu thiết kế chuyên nghiệp miễn phí nhờ tích hợp Adobe Stock mới ngay bên trong Premiere Elements.
  • Trải nghiệm Guided Edit mới: Dễ dàng chọn từ nhiều Guided Edits cho video, người dùng có thể làm theo để thực hiện các sửa đổi nhanh chóng hoặc thêm hiệu ứng sáng tạo.

Ứng dụng trên Web và Mobile (Beta)

Mobile-va-web-app.png
Adobe bên cạnh việc ra mất Photoshop Elements 2025, Premiere Elements 2025, hãng cũng giới thiệu về ứng dụng đồng hành trên web và Mobile, giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa ảnh của mình. Với ứng dụng này, người dùng có thể thêm chuyển động trong ảnh hoặc khung cho chủ thể trong ảnh. Ngoài ra, người dùng còn có thể thay đổi nền tự động, làm nổi bật bức ảnh với các chi tiết thêm vào.
Chinh-sua-anh-tren-mobile-voi-adobe.png
Trên Mobile App, việc chỉnh sửa ảnh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết chỉ với một cú chạm. Người dùng có thể thêm một số Layout, điều chỉnh ánh sáng, màu sắc và hiệu ứng. Các tính năng như cắt, chỉnh sửa, loại bỏ nền và thay đổi tone màu cũng dễ dàng sử dụng ngay cả người dùng không chuyên.
Một điểm nổi bật nữa là ứng dụng này tự động đồng bộ hóa ảnh và video, giúp người dùng dễ dàng truy cập vào tất cả phương tiện của mình trên mọi thiết bị. Tính năng đồng bộ này hoạt động mượt mà giữa Elements Organizer và các ứng dụng đồng hành trên web cũng như mobile, mang đến trải nghiệm liền mạch cho người dùng.

Mức giá

Adobe Photoshop Elements 2025 và Adobe Premiere Elements 2025 hiện có mặt trên Amazon, Best Buy và Adobe.com với giá 99.99 USD (Khoảng 2,5 triệu đồng) cho lisence 3 năm. Người dùng có thể mua Combo với mức giá 149.99 USD (Khoảng 3,7 triệu đồng).
Nguồn: Adobe

 
==***==

Khoá học: Quản trị Chiến lược Dành cho các Lãnh đạo Doanh nghiệp
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học: Trở thành chuyên gia Bảo mật và tấn công ANM- Hacker mũ trắng
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Chuyên gia phân tích, tự động hóa Web iMacros
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Xây dựng ứng dụng tự động hóa AutoIT
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa đào tạo Hacker và Marketing Facebook từ A - Z
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học: Phân tích và trực quan hóa dữ liệu với Power BI
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học đào tạo Marketing Facebook thông minh
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Lập trình Visual Foxpro 9 - Dành cho nhà quản lý và kế toán
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Làm chủ xây dựng Game chuyên nghiệp
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Trở thành chuyên gia Marketing Facebook thông minh
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Kỹ sảo Điện ảnh đỉnh cao với khóa học After Effect
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Trở thành chuyên gia Vẽ Đẳng Cấp với khóa học AI
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Làm Chủ thiết kế ảnh với Photoshop CC
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Dựng Phim Siêu đẳng với Adobe Premiere
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa dựng phần mềm quản lý dành cho nhà Quản lý và Kế toán bằng MS ACCESS
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học Machine Learning cơ bản-Khoa học dữ liệu - AI
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học Đào tạo sử dụng Excel Chuyên nghiệp & ứng dụng
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học sử dụng PowerPoint Chuyên nghiệp & ứng dụng
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học xây dựng và quản trị hệ thống đào tạo trực tuyến
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Đóng góp nội dung

Gửi ý kiến cho ban biên tập
Gửi thông tin

Thông tin

ĐĂNG KÝ/LIÊN HỆ: