Thêm nhiều gương mặt trở thành sứ giả của WeChoice Awards 2023: Năng lượng bắt nguồn từ chữ “dám”, thôi thúc ngọn lửa bên trong mỗi người

Đăng lúc 22:32 24.01.2024

Những sứ giả của WeChoice Awards 2023 đã có những chia sẻ đầy cảm hứng và ý nghĩa về thông điệp Dám đam mê Dám rực rỡ.

Bắt nguồn từ một giấc mơ nhỏ, WeChoice Awards đã thu hút những người đồng hành chung lý tưởng, nhiệt huyết và nối dài hành trình lan tỏa, tôn vinh những tinh thần sống tích cực. Đó cũng là lý do để WeChoice Awards 2023 - mùa thứ 8 chính thức trở lại với chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ. Là nơi kể những câu chuyện về lòng dũng cảm, sự tử tế và về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật rực rỡ, trọn vẹn.

Ngoài những hạng mục được quan tâm, WeChoice Awards 2023 tiếp tục có sự đồng hành của Ban sứ giả. Họ là những nhân vật có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, là các influencer được cộng đồng và xã hội tin tưởng. Sứ giả có thể đến từ nhiều lĩnh vực, ở mọi độ tuổi, với nhiều quan điểm sống khác nhau nhưng đều có chung sự quan tâm đến cộng đồng, cuộc sống của những người xung quanh.

Nhiều gương mặt đã từng là Sứ giả nhiều năm của WeChoice nhưng cũng có những nhân vật lần đầu xuất hiện. Song, họ đều có những chia sẻ, cảm nghĩ chân thành, xúc động về hành trình của WeChoice Awards.

Cùng xem với thông điệp Dám đam mê Dám rực rỡ, Ban sứ giả nói gì về WeChoice Awards 2023!

Thêm nhiều gương mặt trở thành sứ giả của WeChoice Awards 2023: Năng lượng bắt nguồn từ chữ “dám”, thôi thúc ngọn lửa bên trong mỗi người - Ảnh 1.

 

Nhà văn Hoàng Anh Tú từng nằm trong Ban sứ giả của WeChoice Awards 2020. Tiếp tục trở lại với mùa thứ 8, anh Chánh Văn bày tỏ WeChoice vẫn luôn là nơi tập hợp những điều tuyệt vời lấp lánh và bản thân anh luôn muốn đồng hành với WeChoice để được lây lan lấp lánh cùng.

“Năm nay, thông điệp Dám đam mê Dám rực rỡ vừa như một thách thức truyền cảm hứng lại vừa như một ghi nhận. Tôi thích thông điệp này vì thanh xuân của chúng ta phải dám rực rỡ, cần rực rỡ! Lôi trái tim trong ngực ra để sống cuộc đời rực rỡ!” , nhà văn Hoàng Anh Tú chia sẻ.

Thêm nhiều gương mặt trở thành sứ giả của WeChoice Awards 2023: Năng lượng bắt nguồn từ chữ “dám”, thôi thúc ngọn lửa bên trong mỗi người - Ảnh 2.

 

Liên tiếp trong 2 mùa WeChoice Awards năm 2018 và 2019, Nhà báo Trương Anh Ngọc đều góp mặt trong Ban sứ giả. Nhà báo Trương Anh Ngọc cho hay WeChoice đã trở thành một hệ thống giải thưởng tôn vinh với những nhân vật, hành động, trào lưu mang tính tích cực và hiện tượng có ảnh hưởng trong năm.

Ngoài ấn tượng về thông điệp Dám đam mê Dám rực rỡ, anh còn dành sự quan tâm đến đề cử Sự kiện của năm - Đội tuyển nữ Việt Nam lần đầu tiên dự World Cup nữ. Bởi đó là một dấu mốc lịch sử của bóng đá Việt Nam và cũng đúng với tinh thần, thông điệp của WeChoice năm nay.

Thêm nhiều gương mặt trở thành sứ giả của WeChoice Awards 2023: Năng lượng bắt nguồn từ chữ “dám”, thôi thúc ngọn lửa bên trong mỗi người - Ảnh 3.

 

Trở thành sứ giả WeChoice Awards từ năm 2018, nhà thơ Nguyễn Phong Việt chia sẻ về thông điệp Dám đam mê Dám rực rỡ năm nay đầy cảm hứng: “Trong một thời đại mà chúng ta bắt đầu nói nhiều đến chủ nghĩa cá nhân và đề cao sự sáng tạo độc đáo, tôi nghĩ Dám đam mê Dám rực rỡ chính là động lực để mỗi bông hoa tỏa sắc theo một cách riêng, cũng như mỗi con người biết cách tận hiến với năng lực mình sở hữu và niềm vui mà mình muốn theo đuổi. Dưới ánh mặt trời của ngày mới, tôi cũng chỉ mong mỗi con người trong chúng ta gác lại tất cả những vui buồn của ngày hôm qua, để sống một ngày mới đam mê và đầy rực rỡ!” .

Thêm nhiều gương mặt trở thành sứ giả của WeChoice Awards 2023: Năng lượng bắt nguồn từ chữ “dám”, thôi thúc ngọn lửa bên trong mỗi người - Ảnh 4.

 

Đồng quan điểm trên bởi cũng có nhiều năm đồng hành với WeChoice Awards trong vai trò sứ giả, nhà báo Ngọc Nick M bày tỏ Dám đam mê Dám rực rỡ là thông điệp rất mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết. Với anh, bản thân từ “dám” đã có rất nhiều năng lượng tích cực trong đó. Còn “dám đam mê” cho thấy rằng khi chúng ta đủ dũng khí theo đuổi ước mơ, giữ một cái đầu lạnh nhưng đủ liều lĩnh để tỏa sáng theo cách riêng thì sẽ có một hành trình rực rỡ. “Không “dám” thì sẽ chẳng bao giờ có quyền nhưng một khi hết mình vì đam mê, chúng ta sẽ có được thứ quý giá hơn cả - thời gian. Để khi nó trôi đi và nhìn lại, đam mê giống như một thứ hào quang có thể khiến ta mỉm cười” , nhà báo Ngọc Nick M nói.

Anh cũng chia sẻ thêm về các đề cử tại WeChoice Awards năm nay: “Tôi thấy những điều tích cực và ấm áp nhất của năm 2023 như được hệ thống lại trong một bức tranh toàn cảnh. Nhiều người đã nói về năm 2023 với những ảm đạm và muôn vàn khó khăn, áp lực. Vậy nhưng những cá nhân được đề cử ở các hạng mục, đặc biệt là các nhân vật truyền cảm hứng, đã cho thấy ngọn lửa đam mê trong họ rực cháy thế nào, ở rất nhiều lĩnh vực.

Dù là người nổi tiếng đã quá thành công trong sự nghiệp hay là một nhân vật vô danh bỗng dưng được hàng triệu người quan tâm chỉ sau một đêm, họ đều có điểm chung là dám dấn thân trên con đường mình đã chọn, theo những cách âm thầm lặng lẽ hay lan tỏa bùng nổ. Và bản thân tên giải thưởng – WeChoice – cũng như thông điệp của năm nay Dám đam mê Dám rực rỡ cũng đã nói lên tất cả: Mỗi chúng ta đều có khả năng và quyền được sống cuộc đời mà mình lựa chọn và ước mơ” .

Thêm nhiều gương mặt trở thành sứ giả của WeChoice Awards 2023: Năng lượng bắt nguồn từ chữ “dám”, thôi thúc ngọn lửa bên trong mỗi người - Ảnh 5.

 

“Xung quanh ta luôn luôn có những điều tốt đẹp và cả những điều tiêu cực. Chọn nhìn vào ánh sáng tỏa ra từ cây đèn hay nhìn xuống quầng tối dưới chân đèn là tùy bạn. Cốc nước đầy một nửa là bạn chọn cách nhìn tích cực, cốc nước vơi một nửa là bạn có thể chọn cái nhìn tiêu cực. Sự việc không thay đổi chỉ có cách ta nhìn nhận sự việc thay đổi.

Mình đặc biệt thích ý tưởng của WeChoice Awards để tôn vinh người tốt việc tốt và những nỗ lực đặc biệt đáng trân trọng vươn lên chân - thiện - mỹ. 23 nhân vật lọt vào đề cử Nhân vật truyền cảm hứng WeChoice Awards năm nay đều xứng đáng được tôn vinh theo những cách khác nhau và câu chuyện về họ góp phần khẳng định cuộc đời này vẫn rất đáng sống và có nhiều điều, nhiều con người đáng trân trọng. Chúc cho năng lượng tích cực từ WeChoice Awards sẽ tiếp tục được lan tỏa” , chuyên gia truyền thông Nguyễn Đình Thành bày tỏ.

Thêm nhiều gương mặt trở thành sứ giả của WeChoice Awards 2023: Năng lượng bắt nguồn từ chữ “dám”, thôi thúc ngọn lửa bên trong mỗi người - Ảnh 6.

 

Phí Linh là gương mặt MC quen thuộc với WeChoice Awards. Cô đã có 4 năm liên tiếp dẫn dắt chương trình này và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong khán giả. Không những thế, Phí Linh cũng từng xuất hiện trong Ban sứ giả WeChoice Awards năm 2018. Do vậy, MC Phí Linh thể hiện sự xúc động khi WeChoice Awards chính thức quay trở lại.

Với thông điệp năm nay, MC Phí Linh dành sự ngưỡng mộ với những người trẻ “dám” rực rỡ, xông lên đương đầu với thử thách. “Các đề cử Nhân vật truyền cảm hứng là hạng mục tôi mong chờ nhất, không phải để xem người mình thích có lọt vào đề cử không, mà dẫu là ai thì tôi cũng đều yêu và thấy học được ít nhiều. Tôi tin Đen là nghệ sĩ truyền cảm hứng nhất về lòng tin yêu vào những điều tốt đẹp, nhóm bạn trẻ làm quảng bá cho Di tích Nhà tù Hoả lò là nhóm sáng tạo truyền cảm hứng nhất vì nỗ lực và sự nhạy bén của các bạn. Ngoài ra còn nhiều điều tôi yêu ở WeChoice” , MC Phí Linh nói.

Thêm nhiều gương mặt trở thành sứ giả của WeChoice Awards 2023: Năng lượng bắt nguồn từ chữ “dám”, thôi thúc ngọn lửa bên trong mỗi người - Ảnh 7.

 

Từng là sứ giả trẻ tuổi nhất, đồng hành với WeChoice Awards từ năm 2018 nên hơn ai hết, Khánh Vy luôn dành sự quan tâm cho hành trình lan toả những giá trị sống tích cực. Với Khánh Vy, thông điệp Dám đam mê Dám rực rỡ giống như một lời nhắc nhở, một lời động viên cho mọi người, đặc biệt là những người trẻ để luôn mạnh mẽ, tiến về phía trước.

Thêm nhiều gương mặt trở thành sứ giả của WeChoice Awards 2023: Năng lượng bắt nguồn từ chữ “dám”, thôi thúc ngọn lửa bên trong mỗi người - Ảnh 8.

 

 

Đại diện duy nhất ở lĩnh vực Thể thao điện tử - Esports tại WeChoice Awards 2023 gọi tên game thủ Kiaya (GAM Esports). Chàng trai Gen Z này đã chiếm trọn spotlight trong hạng mục Z-Face - Gương mặt Gen Z nổi bật. Trước đó tại WeChoice Awards 2019, Team Flash với những nỗ lực phi thường đã lọt top 10 hạng mục “Nhân vật truyền cảm hứng”.

Là quản lý của đội tuyển Team Flash, cùng hoạt động và dành nhiều tình yêu cho bộ môn thể thao điện tử, anh Lê Minh Dũng chia sẻ: “WeChoice Awards luôn là giải thưởng danh giá nhằm vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc trong từng lĩnh vực khác nhau. Thông điệp Dám đam mê Dám rực rỡ gửi gắm đến người trẻ, hãy cứ khát vọng, theo đuổi đam mê của mình. Không điều gì có thể cản bước chúng ta trên hành trình theo đuổi đam mê của chính bản thân mình ”.

Thêm nhiều gương mặt trở thành sứ giả của WeChoice Awards 2023: Năng lượng bắt nguồn từ chữ “dám”, thôi thúc ngọn lửa bên trong mỗi người - Ảnh 9.

 

Tại WeChoice Awards 2019, 1977 Vlog được vinh danh ở hàng loạt các hạng mục: Lọt vào top 10 Nhân vật truyền cảm hứng, được lựa chọn từ khán giả; Một trong 5 Đại sứ truyền cảm hứng được lựa chọn từ các thành viên Hội đồng thẩm định; Lọt top đề cử hot content; Có tác phẩm chiến thắng ở nhóm đề cử Sản phẩm hài/chế. Sau đó vào năm 2020, 1977 Vlog cũng nằm trong Ban sứ giả và tham gia trình diễn trong đêm GALA

Nhìn lại hành trình đồng hành với WeChoice Awards, 1977 Vlog cho hay: “Với chúng mình, WeChoice Awards là giải thưởng mang đầy tính sáng tạo và khác biệt. Mỗi năm một thông điệp, một nội dung mới nhưng vẫn luôn là nơi tôn vinh những con người đang làm thay đổi cả xã hội bằng tài năng và trách nhiệm của mình. Năm nay thông điệp Dám đam mê Dám rực rỡ của WeChoice Awards thật tròn trịa, vừa khích lệ mọi người phải dám đam mê vừa tưởng thưởng cho những người đã đam mê và tỏa sáng rực rỡ”.

Thêm nhiều gương mặt trở thành sứ giả của WeChoice Awards 2023: Năng lượng bắt nguồn từ chữ “dám”, thôi thúc ngọn lửa bên trong mỗi người - Ảnh 10.

 

Streamer/nhạc sĩ ViruSs - "Hot Influencer được yêu thích nhất" WeChoice Awards 2018 tỏ rõ sự mong chờ, háo hức khi WeChoice Awards chính thức trở lại: “Trong những năm vừa qua, mình thấy rõ đóng góp quan trọng và đặc biệt của giải thưởng trong việc phát triển nền giải trí nước nhà. Về thông điệp Dám đam mê Dám rực rỡ” đây tiếp tục là thông điệp có ý nghĩa, lan tỏa cảm hứng tích cực với giới trẻ. Hơn nữa chúng ta còn có các Nhân vật truyền cảm hứng, có những gương mặt mới, những đề cử Gen Z trẻ và tài năng,... Vì vậy mình cũng đang nóng lòng chờ được tham dự GALA WeChoice Awards 2023” .

Thêm nhiều gương mặt trở thành sứ giả của WeChoice Awards 2023: Năng lượng bắt nguồn từ chữ “dám”, thôi thúc ngọn lửa bên trong mỗi người - Ảnh 11.

 

Vlogger đình đám JVevermind cũng đã có những chia sẻ sâu sắc về WeChoice Awards 2023. Anh ấn tượng bởi với WeChoice vì nhờ đây, mình được biết về những câu chuyện của những con người bình thường và ít có cơ hội được cất tiếng.

“Niềm cảm hứng không cần phải đến từ thành công, cột mốc, tiền bạc, danh vọng, mà từ việc chúng ta sống tốt mỗi ngày, làm những điều ý nghĩa với những người xung quanh mà không mưu cầu được đền đáp. Một giải thưởng bao trùm lên nhiều khía cạnh của đời sống người Việt và tôn vinh những con người đến từ bất cứ nơi nào trong xã hội” , JVevermind tâm đắc.

Thêm nhiều gương mặt trở thành sứ giả của WeChoice Awards 2023: Năng lượng bắt nguồn từ chữ “dám”, thôi thúc ngọn lửa bên trong mỗi người - Ảnh 12.

 

Năm 2023, Sao Ly trở thành tiến sĩ của trường Đại học Johns Hopkins (Mỹ). Nữ tiến sĩ trẻ cho hay mình là khán giả trung thành của WeChoice Awards từ những mùa đầu tiên, đêm GALA vinh danh luôn là một sự kiện đặc biệt mà cô chờ đón, dõi theo. Năm nay, chắc chắn cô cũng đang rất háo hức để đón đợi chương trình nhiều ý nghĩa.

Mình thấy WeChoice là nơi tôn vinh những cống hiến cho cộng đồng và xã hội và là nơi truyền cảm hứng, truyền năng lượng đến rất nhiều những người luôn theo dõi như mình. Những nhân vật, những cái tên ở WeChoice đều là những người có đóng góp tích cực và mang năng lượng cầu tiến đến mọi người” , nữ tiến sĩ bày tỏ.

Thêm nhiều gương mặt trở thành sứ giả của WeChoice Awards 2023: Năng lượng bắt nguồn từ chữ “dám”, thôi thúc ngọn lửa bên trong mỗi người - Ảnh 13.

 

Doanh nhân, thành viên nhóm Founder Nghiện nhà - Hà Linh cho hay năm nào cũng “hóng” các đề cử của WeChoice Awards vì giải thưởng bao gồm rất nhiều hoạt động ở nhiều lĩnh vực, những nhân vật được chọn đề cử đều là cá nhân/ tổ chức có hoạt động thật sự nổi bật và truyền cảm hứng, giúp mình cập nhật thêm được bao quát hơn các sự kiện xung quanh diễn ra.

Năm nay, Hà Linh dành sự ấn tượng của mình cho đề cử Nhân vật truyền cảm hứng - Hoàng Hoa Trung và Dự án Nuôi Em. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng rất thích thông điệp Dám đam mê Dám rực rỡ bởi điều này luôn hiện hữu trên hành trình của chính mình.

Thêm nhiều gương mặt trở thành sứ giả của WeChoice Awards 2023: Năng lượng bắt nguồn từ chữ “dám”, thôi thúc ngọn lửa bên trong mỗi người - Ảnh 14.

 

“Cá nhân mình rất thích chủ đề năm nay, đó như là 1 lời nhắc nhở cho tất cả mọi người và cả bản thân của mình: Bạn đã có đam mê của mình chưa? Nếu bạn có đam mê của mình rồi, bạn đã dám rực rỡ chưa? Cuộc sống xung quanh chúng ta có những điều tuyệt vời đã được thực hiện, có những điều phi thường thành hiện thực bởi những người có thể nhỏ bé... là bởi tinh thần Dám đam mê Dám rực rỡ" , CEO Tuấn Hải chia sẻ.

Theo dõi WeChoice Awards nhiều năm, CEO Tuấn Hải luôn dành sự quan tâm, yêu thich cho các đề cử, đặc biệt là hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng. Anh cho hay đề cử nào cũng đều là những câu chuyện ý nghĩa, lan tỏa nhiều tinh thần sống tích cực. Ở WeChoice Awards 2023, Tuấn Hải ấn tượng với hành trình của Chi Pu bởi không chỉ rực rỡ tại Việt Nam mà còn rực rỡ cả ở thế giới.

Thêm nhiều gương mặt trở thành sứ giả của WeChoice Awards 2023: Năng lượng bắt nguồn từ chữ “dám”, thôi thúc ngọn lửa bên trong mỗi người - Ảnh 15.

 

Không chỉ là một người theo dõi những câu chuyện truyền cảm hứng của WeChoice từ những ngày đầu tiên, nhiếp ảnh gia Thiên Minh còn là người đồng hành thân thiết của chương trình, trực tiếp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, khắc hoạ loạt nhân vật mang tính thời cuộc qua hình ảnh. Được đọc, được chụp, được lắng nghe những câu chuyện từ chính những nhân vật của WeChoice là điều mang đến cho nhiếp ảnh gia Thiên Minh rất nhiều năng lượng tích cực.

“Dám đam mê Dám rực rỡ - với Minh là một chủ đề mang rất nhiều năng lượng. Chúng ta cứ luôn nhắc hoài về hãy có đam mê, nhưng liệu mấy người đã dám sống với đam mê của chính mình? Dám đam mê và ước mơ những gì tưởng như không thể, dám cháy rực rỡ với những gì mình tin là đúng. Thông điệp này không chỉ đầy sức sống mà còn thôi thúc ngọn lửa bên trong mỗi người”, nhiếp ảnh gia Thiên Minh bày tỏ.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2024. Ngay từ bây giờ, hãy bình chọn cho những nhân vật, câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng tôn vinh tại WeChoice Awards 2023.

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra ngày 27/1/2024. Bình chọn ngay tại wechoice.vn!

 

Thêm nhiều gương mặt trở thành sứ giả của WeChoice Awards 2023: Năng lượng bắt nguồn từ chữ “dám”, thôi thúc ngọn lửa bên trong mỗi người - Ảnh 16.

 

 
 
 

Theo Trúc Hà

 
==***==

Khoá học: Quản trị Chiến lược Dành cho các Lãnh đạo Doanh nghiệp
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học: Trở thành chuyên gia Bảo mật và tấn công ANM- Hacker mũ trắng
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Chuyên gia phân tích, tự động hóa Web iMacros
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Xây dựng ứng dụng tự động hóa AutoIT
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa đào tạo Hacker và Marketing Facebook từ A - Z
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học: Phân tích và trực quan hóa dữ liệu với Power BI
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học đào tạo Marketing Facebook thông minh
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Lập trình Visual Foxpro 9 - Dành cho nhà quản lý và kế toán
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Làm chủ xây dựng Game chuyên nghiệp
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Trở thành chuyên gia Marketing Facebook thông minh
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Kỹ sảo Điện ảnh đỉnh cao với khóa học After Effect
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Trở thành chuyên gia Vẽ Đẳng Cấp với khóa học AI
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Làm Chủ thiết kế ảnh với Photoshop CC
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Dựng Phim Siêu đẳng với Adobe Premiere
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa dựng phần mềm quản lý dành cho nhà Quản lý và Kế toán bằng MS ACCESS
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học Machine Learning cơ bản-Khoa học dữ liệu - AI
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học Đào tạo sử dụng Excel Chuyên nghiệp & ứng dụng
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học sử dụng PowerPoint Chuyên nghiệp & ứng dụng
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học xây dựng và quản trị hệ thống đào tạo trực tuyến
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Đóng góp nội dung

Gửi ý kiến cho ban biên tập
Gửi thông tin

Thông tin

ĐĂNG KÝ/LIÊN HỆ: