DOL Grammar - Hệ thống ngữ pháp tiếng Anh mở ra cánh cửa thành công

Đăng lúc 23:10 12.03.2024

Ngày 12 tháng 3 năm 2024, DOL Grammar chính thức ra mắt, hướng đến việc học ngữ pháp tiếng Anh hiện đại và cải tiến. Website cung cấp lý thuyết, ví dụ minh họa, bài tập có đáp án và file PDF miễn phí. Đây là sự đổi mới tiên phong, mang lại trải nghiệm học tiếng Anh logic và hiệu quả đặc biệt dành riêng cho người Việt.

Hơn nữa, trong cuộc sống hối hả khi đi làm, người học thường "ngộp" khi phải đối mặt với nhiều nguồn ngữ pháp không đồng nhất, cảm thấy khó khăn khi áp dụng kiến thức vào thực tế hoặc lo ngại về việc mắc sai lầm và bị sửa lỗi. Ngoài ra, sự thiếu hệ thống kiến thức và không biết rõ trình độ ngữ pháp hiện tại khiến cho quá trình học tập trở nên mơ hồ và không hiệu quả.

Nhận thức rõ ràng về khó khăn này, DOL English ra mắt DOL Grammar tập trung vào việc cung cấp hướng dẫn tư duy học hiệu quả. Không chỉ là việc giải bài tập, mà người dùng còn được hướng dẫn cách hệ thống hóa kiến thức theo logic.

Trong đó, trang web này được đánh giá cao với những điểm mạnh như sau.

Hệ thống lý thuyết chất lượng hàng đầu

Để người học hiểu rõ lý thuyết và áp dụng kiến thức một cách linh hoạt, DOL Grammar cung cấp một hệ thống lý thuyết ngữ pháp tiếng Anh được giải thích bằng tiếng Việt, ngắn gọn, dễ hiểu và dễ dàng áp dụng qua bài tập. Các bài viết tại DOL Grammar chứa đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao  kèm theo ví dụ minh họa dễ hiểu và bài tập mẫu để bạn có thể thực hành ngay lập tức kiến thức vừa học.

Đội ngũ học thuật tại DOL Grammar, với trình độ cao và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm đã biên soạn nội dung bài viết để giải đáp những khó khăn mà người học gặp phải khi bắt đầu học ngữ pháp. DOL Grammar đã tận dụng điểm này để biên soạn nội dung một cách cô đọng, đơn giản và dễ hiểu nhất có thể. Điều này giúp bạn nắm vững từng điểm ngữ pháp một cách nhanh chóng và áp dụng linh hoạt vào thực tế.

Ví dụ, ở bài viết bảng động từ bất quy tắc, nội dung trong bài viết sẽ cung cấp đến bạn biết khái niệm, các động từ bất quy tắc thường dùng và các mẹo để dễ dàng áp dụng. Kèm với đó, trong bài sẽ kèm theo ví dụ minh họa dễ hiểu, file PDF miễn phí để bạn có thể tải xuống dễ dàng cho việc ôn tập. Đến cuối bài, bạn có thể áp dụng kiến thức thực hành làm bài tập ngay, từ đó giúp người học hiểu rõ về cách sử dụng và áp dụng trong nhiều ngữ cảnh thực tế.

Kho bài tập ngữ pháp tiếng Anh giá trị

DOL Grammar đã tổng hợp các bài tập ngữ pháp Tiếng Anh mới nhất, được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và hiểu rõ những khó khăn mà học viên gặp phải. DOL Grammar tin rằng bộ bài tập này sẽ là nền tảng tiên phong, giúp bạn hiểu và giải quyết những khó khăn, đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Theo dõi được tiến độ học tập của bản thân

Để hỗ trợ người học theo dõi tiến độ học tập cá nhân, DOL Grammar cung cấp tính năng đăng nhập tài khoản. Điều này giúp bạn kiểm tra số lượng bài lý thuyết đã đọc, bài tập đã hoàn thành, từ đó tự đánh giá và thúc đẩy quá trình học tập.

DOL Grammar - Hệ thống ngữ pháp tiếng Anh mở ra cánh cửa thành công - Ảnh 1.

Bạn có thể dễ dàng theo dõi tiến độ học tập của bản thân

Giao diện thân thiện, trải nghiệm cá nhân hóa, làm bài tập trực tuyến

Giao diện hiện đại và trải nghiệm cá nhân hóa làm bài tập trực tuyến. Việc làm bài trực tuyến tại DOL Grammar mang lại sự linh hoạt và tự chủ trong việc thực hành ngữ pháp mọi lúc, mọi nơi.

Bên cạnh đó, CEO DOL English, anh Đình Lực, khẳng định nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho website trong thời gian tới. Việc ra mắt phiên bản mới hứa hẹn giúp việc tiếp cận kiến thức ngữ pháp trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Ngoài ra anh Lực còn chia sẻ thêm về quyết định cung cấp trải nghiệm miễn phí trên trang web mới: "Có người hỏi nếu cung cấp nhiều kiến thức miễn phí thì còn ai đi học. DOL Grammar tin rằng khi mình làm điều gì tâm huyết, dù nó miễn phí vẫn sẽ nhận được sự quý mến từ người học. Từ đó, họ luôn ủng hộ và không để DOL Grammar "chết yểu". Ví dụ, các bạn giỏi tự học sẽ giới thiệu cho những người bạn cần động lực từ thầy cô, bạn bè, môi trường... và DOL Grammar sẽ ngày càng phát triển"

DOL Grammar không chỉ là nguồn cung cấp kiến thức mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình học tiếng Anh. Truy cập ngay https://grammar.dolenglish.vn/ để có cơ hội ôn lại những kiến thức ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao cùng bài tập đi kèm.

DOL Grammar - DOL English

Địa chỉ: 458/14 Hẻm 458 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://grammar.dolenglish.vn/

 
 
 

Ánh Dương

 
==***==

Khoá học: Quản trị Chiến lược Dành cho các Lãnh đạo Doanh nghiệp
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học: Trở thành chuyên gia Bảo mật và tấn công ANM- Hacker mũ trắng
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Chuyên gia phân tích, tự động hóa Web iMacros
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Xây dựng ứng dụng tự động hóa AutoIT
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa đào tạo Hacker và Marketing Facebook từ A - Z
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học: Phân tích và trực quan hóa dữ liệu với Power BI
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học đào tạo Marketing Facebook thông minh
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Lập trình Visual Foxpro 9 - Dành cho nhà quản lý và kế toán
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Làm chủ xây dựng Game chuyên nghiệp
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Trở thành chuyên gia Marketing Facebook thông minh
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Kỹ sảo Điện ảnh đỉnh cao với khóa học After Effect
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Trở thành chuyên gia Vẽ Đẳng Cấp với khóa học AI
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Làm Chủ thiết kế ảnh với Photoshop CC
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Dựng Phim Siêu đẳng với Adobe Premiere
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa dựng phần mềm quản lý dành cho nhà Quản lý và Kế toán bằng MS ACCESS
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học Machine Learning cơ bản-Khoa học dữ liệu - AI
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học Đào tạo sử dụng Excel Chuyên nghiệp & ứng dụng
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học sử dụng PowerPoint Chuyên nghiệp & ứng dụng
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học xây dựng và quản trị hệ thống đào tạo trực tuyến
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Đóng góp nội dung

Gửi ý kiến cho ban biên tập
Gửi thông tin

Thông tin

ĐĂNG KÝ/LIÊN HỆ: