Khám phá Super Duolingo và Duolingo Max – Sự đột phá AI trong học ngôn ngữ

Đăng lúc 23:21 25.02.2024

Duolingo đã cho ra mắt gói tài khoản Super Duolingo và giới thiệu tính năng mới Duolingo Max với công nghệ trí tuệ nhân tạo tích hợp.

Duolingo, ứng dụng học ngôn ngữ số 1 thế giới, đã ra mắt gói tài khoản cao cấp tại thị trường Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, với tên gọi Super Duolingo. Gói học mới này sẽ thay thế cho bản tiền nhiệm Duolingo Plus với nhiều nâng cấp ấn tượng về hình ảnh. Super Duolingo có nhiều tính năng mới, trong đó nổi bật nhất là Trung tâm luyện tập (Practice Hub), nơi người học có thể kiểm tra lại những lỗi sai trong bài học trước đó và luyện tập để khắc phục. Điều này giúp trải nghiệm học của mỗi người được cá nhân hóa và trở nên thuận tiện hơn.

Ngoài ra, Super Duolingo còn cung cấp Chế độ Huyền thoại (Legendary Mode), cấp độ khó nhất trên Duolingo, giúp người học nâng cao trình độ một cách nhanh chóng. Với tài khoản thông thường, người dùng chỉ được cấp 5 trái tim mỗi ngày, và sẽ bị mất 1 trái tim mỗi khi mắc lỗi sai trong bài học. Nhưng khi nâng cấp lên tài khoản Super Duolingo, người dùng sẽ có số lượng trái tim không giới hạn, đảm bảo việc học diễn ra liên tục mà không bị gián đoạn.

Super Duolingo có mức giá linh hoạt tương ứng với mỗi quốc gia, nhằm đảm bảo hầu hết người dùng có thể tiếp cận gói học cao cấp với một chi phí hợp lý. Duolingo cũng thông báo về việc ra mắt Duolingo Max – một gói đăng ký trải nghiệm học cao cấp hơn, được bổ trợ thêm các tiện ích mới tích hợp với AI, từ đó giúp người học thực hành hội thoại và giải thích các câu trả lời một cách chuyên sâu hơn. Duolingo đang cung cấp bản dùng thử Super Duolingo miễn phí trong hai tuần đầu tiên cho tất cả người dùng tại Đông Nam Á.

Ứng dụng học ngôn ngữ Duolingo thông báo chính thức triển khai gói tài khoản cao cấp tại thị trường Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam; đồng thời tiết lộ sớm ra mắt Duolingo Max với sự tích hợp của AI trong thời gian tới.

Super Duolingo sẽ thay thế cho bản tiền nhiệm Duolingo Plus với các nâng cấp ấn tượng về hình ảnh. Hình tượng cú Duo quen thuộc màu xanh lá sẽ được chuyển đổi thành Super Duo lấp lánh rực rỡ hòa quyện giữa ba tông màu xanh lá, xanh lam và hồng. Từ tháng 6/2022, gói Super Duolingo đã bắt đầu ra mắt ở nhiều khu vực trên thế giới và chính thức chào sân Đông Nam Á vào tháng 4 vừa qua cùng đầy đủ các tiện ích có ở Duolingo Plus.

Trung tâm luyện tập (Practice Hub) – tính năng mới của gói Super Duolingo, được xem như nơi dành riêng cho người học kiểm tra lại những lỗi sai trong bài học trước đó và luyện tập để khắc phục. Đồng thời họ có thể thực hành kỹ năng nghe và nói với các bài tập được xây dựng riêng. Điều này cũng giúp cho trải nghiệm học của mỗi người được cá nhân hóa và trở nên thuận tiện hơn, khi mọi nội dung luyện tập đều được thiết kế dựa trên các hoạt động và bài học gần đây của người dùng.

Với tài khoản thông thường, người dùng chỉ được cấp 5 trái tim mỗi ngày, và sẽ bị mất 1 trái tim mỗi khi mắc lỗi sai trong bài học. Nếu dùng hết, người dùng cần phải sang ngày hôm sau để có thể tiếp tục học. Tuy nhiên, khi nâng cấp lên tài khoản Super Duolingo, người dùng “siêu cấp” sẽ có số lượng trái tim không giới hạn, đảm bảo việc học diễn ra liên tục mà không bị gián đoạn bởi các lỗi sai khi trả lời bài học. Hơn thế, người dùng còn có thể tìm hiểu về những lỗi sai và luyện tập lại tùy thích.

Đối với những người học muốn thúc đẩy bản thân và luyện tập chăm chỉ hơn, Chế độ Huyền thoại (Legendary Mode), cấp độ khó nhất trên Duolingo, sẽ cung cấp những thử thách khó nhằn ở cuối mỗi bài học, giúp người học nâng cao trình độ một cách nhanh chóng.

Điểm nổi bật nhất của Super Duolingo tại thị trường Đông Nam Á chính là mức giá. Duolingo điều chỉnh linh hoạt mức giá tương ứng tại mỗi quốc gia khác nhau trong khu vực, nhằm đảm bảo hầu hết người dùng tại đây có thể tiếp cận gói học cao cấp với một chi phí hợp lý. Điều này khẳng định cho cam kết thực hiện sứ mệnh phát triển nền giáo dục tốt nhất và dễ dàng tiếp cận trên toàn thế giới nói chung, và tại khu vực Đông Nam Á nói riêng, của Duolingo.

Hiện nay, Duolingo đang cung cấp bản dùng thử Super Duolingo miễn phí trong hai tuần đầu tiên cho tất cả người dùng tại Đông Nam Á. Sau khi dùng thử, người học có thể quyết định duy trì gói nâng cao hoặc trở lại phiên bản miễn phí bất cứ lúc nào mà không bị ảnh hưởng đến tiến độ học. Những người dùng hiện tại của Duolingo Plus đã được tự động nâng cấp lên Super Duolingo và hóa đơn tháng tiếp theo của họ sẽ được điều chỉnh theo mức giá mới.

Bên cạnh Super Duolingo, Duolingo cũng thông báo về việc ra mắt Duolingo Max – một gói đăng ký trải nghiệm học cao cấp hơn. Duolingo Max bao gồm mọi tính năng của Super Duolingo, nhưng được bổ trợ thêm các tiện ích mới tích hợp với AI, từ đó giúp người học thực hành hội thoại và giải thích các câu trả lời một cách chuyên sâu hơn.

Nguồn cung cấp bởi : Duolingo

 

KẾT LUẬN Đưa tiếng Anh thật trôi chảy với Super Duolingo và Duolingo Max – công nghệ AI hoàn hảo!

Ứng dụng học ngôn ngữ Duolingo đã ra mắt gói tài khoản cao cấp tại thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, với tên gọi Super Duolingo. Gói tài khoản này có nhiều tính năng mới, bao gồm Trung tâm luyện tập để đào tạo lại những lỗi sai đã mắc phải, chế độ Huyền thoại để kiểm tra trình độ tiên tiến và khả năng học không hạn chế trên toàn mạng. Duolingo cũng dự định tung ra Duolingo Max trong tương lai gần, là một gói học cao cấp hơn với sự tích hợp của AI. Giá của Super Duolingo sẽ được điều chỉnh linh hoạt đối với từng quốc gia khác nhau, nhằm đảm bảo một chi phí hợp lý cho người dùng. Ứng dụng cũng cung cấp dịch vụ dùng thử miễn phí trong hai tuần cho người dùng mới.

 
==***==

Khoá học: Quản trị Chiến lược Dành cho các Lãnh đạo Doanh nghiệp
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học: Trở thành chuyên gia Bảo mật và tấn công ANM- Hacker mũ trắng
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Chuyên gia phân tích, tự động hóa Web iMacros
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Xây dựng ứng dụng tự động hóa AutoIT
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa đào tạo Hacker và Marketing Facebook từ A - Z
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học: Phân tích và trực quan hóa dữ liệu với Power BI
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học đào tạo Marketing Facebook thông minh
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Lập trình Visual Foxpro 9 - Dành cho nhà quản lý và kế toán
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Làm chủ xây dựng Game chuyên nghiệp
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Trở thành chuyên gia Marketing Facebook thông minh
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Kỹ sảo Điện ảnh đỉnh cao với khóa học After Effect
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Trở thành chuyên gia Vẽ Đẳng Cấp với khóa học AI
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Làm Chủ thiết kế ảnh với Photoshop CC
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Dựng Phim Siêu đẳng với Adobe Premiere
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa dựng phần mềm quản lý dành cho nhà Quản lý và Kế toán bằng MS ACCESS
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học Machine Learning cơ bản-Khoa học dữ liệu - AI
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học Đào tạo sử dụng Excel Chuyên nghiệp & ứng dụng
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học sử dụng PowerPoint Chuyên nghiệp & ứng dụng
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học xây dựng và quản trị hệ thống đào tạo trực tuyến
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Đóng góp nội dung

Gửi ý kiến cho ban biên tập
Gửi thông tin

Thông tin

ĐĂNG KÝ/LIÊN HỆ: