[Video]Top 8 cách kiếm tiền trên Tiktok thành công nhất hiện nay

Đăng lúc 19:45 16.10.2022

Hiện nay, Tiktok đang là một trong những nền tảng mạng xã hội thống trị thế giới ảo. Bên cạnh đó, đây còn là một công cụ tạo ra nguồn thu nhập cực kỳ hấp dẫn. Nếu bạn chưa biết cách kiếm tiền trên Tiktok như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Hocviendaotao.com nhé!

Đăng ký tài khoản Tiktok

Trước khi tìm hiểu các cách kiếm tiền trên Tiktok, mỗi người dùng đều cần tạo một tài khoản user để sử dụng mạng xã hội này. Các bước đăng ký cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo những hướng dẫn sau của Hocviendaotao.com:

  • Bước 1: Truy cập vào CH Play (android) hoặc Apple Store (iOS), tìm kiếm từ khóa Tiktok và tiến hành download ứng dụng về điện thoại.
  • Bước 2: Sau khi hoàn tất thủ tục cài đặt. Bạn ấn vào app Tiktok, tại giao diện chính của app, bạn chọn mục Tôi (góc phải bên dưới) và tiếp tục ấn Đăng ký để tiến hành tạo tài khoản. 
  • Bước 3: Bạn chọn một trong số các cách mà app đề xuất, chẳng hạn: đăng ký bằng số điện thoại, đăng ký bằng facebook, đăng ký bằng email,…
  • Bước 4: Ứng dụng sẽ chuyển đến trang tài khoản cá nhân. Lúc này, bạn nhấn vào mục Sửa hồ sơ để cập nhật các đề mục cần thiết: username, ID Tiktok, ảnh đại diện, tiểu sử, các liên kết xã hội,…

Cách đăng ký tài khoản ứng dụng Tiktok

Cách đăng ký tài khoản ứng dụng Tiktok

Các bước trên sẽ được áp dụng với nền tảng mobile, còn đối với nền tảng PC hoặc laptop bạn có thể truy cập trực tiếp trên website của Tiktok hoặc tải các phần mềm giả lập như: Bluestack, Noxplayer, Memu,… để cài đặt app. 

Hướng dẫn cách bật kiếm tiền trên Tiktok

Trong vài năm gần đây, Tiktok đang dần nổi lên như một hiện tượng và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt bởi đây không chỉ là một ứng dụng live stream, giải trí, mà người dùng còn có thể kiếm tiền từ Tiktok bởi nhiều cách khác nhau.

Kiếm tiền trên Tiktok như thế nào? Hay chơi Tiktok kiếm tiền như thế nào? đang là câu hỏi cực kỳ phổ biến hiện nay. Vậy để tìm hiểu cách kiếm tiền trên Tiktok, trước hết bạn cần biết 2 điều dưới đây.

Điều kiện để bật kiếm tiền trên Tiktok

Không phải tài khoản nào cũng có thể kiếm tiền bằng Tiktok mà cần phải thỏa mãn những điều kiện đặc biệt theo chính sách hoạt động của Tiktok như sau:

  • Người dùng Tiktok khi đăng ký tài khoản phải đủ 18 tuổi trở lên.
  • Để bật được tính năng kiếm tiền qua Tiktok, tài khoản người dùng phải đạt trên 10.000 followers.
  • Trong 30 ngày gần nhất, tài khoản phải đạt được trên 30.000 lượt xem video.
  • Cách kiếm tiền Tiktok nhanh nhất là bạn cần kích hoạt tài khoản pro. 
  • Sử dụng tài khoản đến từ các quốc gia khác khác như Anh, Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Ý,… cũng là cách kiếm tiền từ Tiktok hiệu quả.

Các điều kiện cần có để bật kiếm tiền trên Tiktok

Các điều kiện cần có để bật kiếm tiền trên Tiktok

Các bước bật kiếm tiền trên Tiktok

Sau khi thỏa mãn một hoặc một số điều kiện nói trên, người dùng muốn bật kiếm tiền trên Tiktok cần thực hiện các bước dưới đây:

  • Bước 1: Tắt nguồn điện thoại, sau đó lấy sim ra khỏi thiết bị di động.
  • Bước 2: Tải xuống ứng dụng VPN – Super Unlimited để tiến hàng fake IP từ Việt Nam sang một trong các quốc gia khác: Anh, Mỹ, Pháp, Ý,…

Ứng dụng VPN – Super Unlimited dùng để đổi vùng IP

  • Bước 3: Vào Cài đặt > Cài đặt chung > Ngôn ngữ và vùng, sau đó đổi sang English
  • Bước 4: Đổi múi giờ sang giờ Mỹ, chọn khu vực Hoa Kỳ tại mục Date & Time
  • Bước 5: Truy cập vào ứng dụng VPN để đổi địa chỉ IP điện thoại sang Mỹ sau đó tải mới Tiktok và vào ứng dụng. (Lưu ý: Với câu hỏi có cho phép truy cập vào thiết bị của bạn không? – trả lời là Không)
  • Bước 6: Vào trang cá nhân trên Tiktok, kích vào dấu 3 chấm ở góc phải bên trên, chọn Quản lý tài khoản > Chuyển sang tài khoản Pro (hàng cuối cùng).
  • Bước 7: Cũng trong mục tài khoản, bạn chọn Công cụ dành cho tác giả, chọn Tiktok Creator Fund.

Khi hoàn thành các bước trên, tính năng kiếm tiền bằng Tiktok gần như đã được kích hoạt trên tài khoản của bạn và bạn chỉ cần đợi phản hồi xét duyệt từ ban kiểm duyệt của Tiktok. 

Các cách kiếm tiền trên Tiktok phổ biến hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều cách kiếm tiền trên Tiktok và kiếm tiền bằng Tiktok đang dần trở thành xu hướng của thời đại mới. Nếu bạn còn đang loay hoay và chưa biết bắt đầu từ đâu thì có thể tham khảo 8 cách dưới đây nhé!

1. Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) kiếm tiền trên Tikok

Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing được xem là một trong những cách kiếm tiền trên Tiktok thông dụng và dễ thực hiện nhất hiện nay, đây cũng là hình thức kiếm tiền đầu tiên trên nền tảng Tiktok.

Hình thức kiếm tiền bằng Affiliate Marketing

Hình thức kiếm tiền bằng Affiliate Marketing

Theo đó, người dùng là các Tiktoker có lượng tương tác và follow cao sẽ nhận booking từ các nhãn hàng thuộc nhiều ngành hàng khác nhau, sau đó lên video quảng cáo review và đặt link affiliate tại tiểu sử đầu trang Tiktok. 

Khi có ai đó click vào đường link để mua sản phẩm, phần hoa hồng từ đơn hàng bán được sẽ thuộc về các Tiktoker này. Sau một tháng hoạt động, nhãn hàng sẽ tổng hợp và gửi khoản thu nhập này về tài khoản cá nhân.

2. Hình thức kiếm tiền từ Tiktok – Dropshipping

Dropshipping cũng là một cách kiếm tiền trên tiktok khá phổ biến, trước đây chúng thường diễn ra tại các sàn thương mại điện tử quốc tế, nhưng dần dần chúng đã trở thành một cách làm Tiktok kiếm tiền cực kỳ hiệu quả.

Với hình thức dropshipping, bạn sẽ đóng vai trò như một nhà bán hàng nhưng sẽ được bỏ qua khâu vận chuyển. Bạn không cần phải có sản phẩm vẫn có thể bán hàng và hưởng phí hoa hồng.

Nhiệm vụ của bạn chỉ là người tạo đơn và order sản phẩm từ một bên thứ 3, sau đó đơn vị này sẽ tiến hàng xử lý đơn, đóng gói và vận chuyển hàng hóa đến khách hàng.

3. PR sản phẩm là hình thức kiếm tiền trên Tiktok phổ biến

Đối với các Tiktoker có tầm ảnh hưởng hay hiểu đơn giản là những người có lượt follow cao từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn followers thì tự động các nhãn hàng sẽ tìm đến bạn để hợp tác PR sản phẩm, dịch vụ của họ. 

Các tiktoker nổi tiếng dùng hình ảnh cá nhân để PR cho thương hiệu

Các tiktoker nổi tiếng dùng hình ảnh cá nhân để PR cho thương hiệu

Với cách kiếm tiền trên Tiktok này, tùy vào lượng fan và tương tác mà nhãn hàng sẽ đưa ra một mức giá khác nhau. Bạn cần tạo ra nhiều nội dung sáng tạo và thu hút, có lồng ghép sản phẩm và hashtag liên quan.

4. Nhận donate qua livestream Tiktok

Không thể phủ nhận làn sóng livestream đang đổ bộ mạnh mẽ lên các nền tảng mạng xã hội hiện nay, đặc biệt là Tiktok. Nhờ livestream, các Tiktoker có thể dễ dàng tiếp cận với fan hay followers của mình hơn. 

Người xem sẽ tặng các idol của mình quà tặng dưới dạng các vật phẩm ảo (mua bằng tiền thật), các món quà này có thể đổi thành tiền và sẽ được chuyển vào tài khoản. 

Tuy đây không hẳn là một cách kiếm tiền trên Tiktok quá phổ biến hiện nay nhưng theo dự đoán, chúng sẽ còn phát triển và được ưa chuộng trong tương lai. 

Kiếm tiền trên Tiktok nhờ việc livestream

Kiếm tiền trên Tiktok nhờ việc livestream

5. Tự kinh doanh cá nhân kiếm tiền trên Tiktok

Nhiều người chơi Tiktok đã tự đặt ra câu hỏi kiếm tiền Tiktok như thế nào? và rồi họ nhận ra bản thân có thể sử dụng hình thức tự kinh doanh trên Tiktok để kiếm lời một cách hiệu quả. 

Người dùng có thể tự quảng bá sản phẩm của mình hoặc hợp tác với Tiktok Ads – đây cũng là một cách kiếm tiền trên Tiktok khá dễ dàng. 

Kiếm tiền trên tiktok bằng cách tự kinh doanh

Kiếm tiền trên tiktok bằng cách tự kinh doanh

Nếu bạn là một người giỏi nắm bắt xu hướng, có khả năng xây kênh và dẫn dắt sản phẩm của mình đến với nhiều đối tượng khán giả thì cách kiếm tiền trên tiktok này sẽ vô cùng thuận lợi. 

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người gặp khó khăn với việc này và họ tìm tới Tiktok Ads như một công cụ giúp sản phẩm, dịch vụ của họ đi đúng hướng và tìm đến các tệp khách hàng phù hợp hơn. 

6. Kiếm tiền Tiktok với TimeBucks

Nghe có vẻ lạ lẫm nhưng TimeBucks là một nền tảng website đã ra đời từ năm 2014, đây là nơi chuyên cung cấp các cuộc khảo sát online, dịch vụ quảng cáo và một số dịch vụ khác. 

Theo đó, nền tảng này cho phép người dùng kiếm tiền online bằng cách thực hiện khảo sát hoặc xem quảng cáo. Hiện nay, Timebucks đang kết hợp với Tiktok để khuyến khích người dùng thực hiện các nhiệm vụ này.

Kiếm tiền Tiktok với TimeBucks

Kiếm tiền Tiktok với TimeBucks

7. Hình thức bán hàng kiếm tiền từ TikToK Shop

Chỉ mới ra đời cách đây không lâu nhưng Tiktok Shop đã trở thành một tính năng tuyệt vời giúp người dùng có thêm một cách kiếm tiền trên Tiktok một cách cực kỳ hiệu quả.

Đối tượng sử dụng tính năng này thường là các chủ shop bán hàng online, họ thiết lập Tiktok shop như một trang thương mại điện tử để đăng bán các mặt hàng của mình. 

Tiktokshop - Cách kiếm tiền qua tiktok cực kì hiệu quả

Tiktokshop – Cách kiếm tiền qua tiktok cực kì hiệu quả

Đặc biệt Tiktok sẽ đưa ra nhiều chính sách trợ giá hấp dẫn để giúp họ bán được hàng và gia tăng doanh thu một cách nhanh chóng. Đây hứa hẹn sẽ là kênh kiếm tiền với tiktok cực kỳ hấp dẫn trong tương lai gần.

8. Làm Freelancer cho vị trí Video Creator giúp kiếm tiền từ Tiktok

Freelancer Video Creator là một nghề không mới mà còn khá triển vọng đặc biệt là trong thị trường bùng nổ của các trang mạng xã hội như hiện nay. 

Nếu bạn là người nhanh nhạy với xu hướng, am hiểu chính sách của Tiktok và có óc sáng tạo vô tận thì đây là một cách kiếm tiền trên Tiktok cực kỳ chất lượng và tiềm năng mà bạn không nên bỏ qua.

Làm Freelancer cho vị trí Video Creator giúp kiếm tiền từ Tiktok

Làm Freelancer cho vị trí Video Creator giúp kiếm tiền từ Tiktok

Lời kết

Trên đây là một số cách kiếm tiền trên Tiktok phổ biến nhất hiện nay cũng như các bước hướng dẫn kiếm tiền trên tik tok cụ thể, hy vọng những kiến thức này sẽ hữu ích và giúp bạn áp dụng thành công. Hẹn gặp lại vào các bài viết tiếp theo của Hocviendaotao.com nhé!

 
==***==

Khoá học: Quản trị Chiến lược Dành cho các Lãnh đạo Doanh nghiệp
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học: Trở thành chuyên gia Bảo mật và tấn công ANM- Hacker mũ trắng
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Chuyên gia phân tích, tự động hóa Web iMacros
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Xây dựng ứng dụng tự động hóa AutoIT
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa đào tạo Hacker và Marketing Facebook từ A - Z
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học: Phân tích và trực quan hóa dữ liệu với Power BI
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học đào tạo Marketing Facebook thông minh
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Lập trình Visual Foxpro 9 - Dành cho nhà quản lý và kế toán
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Làm chủ xây dựng Game chuyên nghiệp
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Trở thành chuyên gia Marketing Facebook thông minh
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Kỹ sảo Điện ảnh đỉnh cao với khóa học After Effect
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Trở thành chuyên gia Vẽ Đẳng Cấp với khóa học AI
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Làm Chủ thiết kế ảnh với Photoshop CC
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Dựng Phim Siêu đẳng với Adobe Premiere
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa dựng phần mềm quản lý dành cho nhà Quản lý và Kế toán bằng MS ACCESS
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học Machine Learning cơ bản-Khoa học dữ liệu - AI
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học Đào tạo sử dụng Excel Chuyên nghiệp & ứng dụng
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học sử dụng PowerPoint Chuyên nghiệp & ứng dụng
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học xây dựng và quản trị hệ thống đào tạo trực tuyến
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Đóng góp nội dung

Gửi ý kiến cho ban biên tập
Gửi thông tin

Thông tin

ĐĂNG KÝ/LIÊN HỆ: